Thiên Đường Nghỉ đường Lãng Mãn Nhất


Là một đảo nhỏ và khá xa đất liền nên cảnh vật ở đây khá hoang sơ và bình yên, không quá nhộn nhịp hay xô bồ như những thành phố nơi bạn sống.

Tuy cũng có nhiều dịch vụ phát triển để phục vụ du lịch nhưng đảo vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có của mình, mộc mạc và giản dị. Với những bãi cát rộng, bãi tắm xanh mát như vịnh Triều Dương, bãi nhỏ Gành Hang cùng một số bãi tắm nhỏ khác sẽ là điểm đến thu hút du khách khi đặt chân đến đây.(Hình ảnh)
Sau những buổi chiều tà, dưới bầu trời đầy sao cùng ánh trắng thơ mộng, bạn có thể ngồi trên bãi cát nghe sóng vỗ từng điệp khúc du dương, ta ngồi trò chuyện sau những ngày bận rộn nơi công sở, những bài tập vật vã trên giảng đường.

ĐảoPhú Quý cũng có những điểm tham quan du lịch mang hơi hướng tôn giáo và lịch sử.
Trong đó, chùa Linh Quang di tích lịch sử cấp quốc gia tọa lạc trên một đồi cao tại thôn Mỹ Khê xã Tam Thanh. Chùa được xây dựng vào thời Cảnh Hưng thứ 8 đến nay đã có hơn 250 tuổi. Chùa còn lưu giữ các sắc phong của triều Nguyễn ban.

Vạn An Thạnh nằm ở xã Tam Thanh là một trong những vạn tại đảo thờ và tín ngưỡng ông Nam Hải và ở đây cũng có một số sắc phong mà các vua triều Nguyễn ban tặng.

Hay Đền thờ Công chúa Bàn Tranh, chùa Linh Sơn - một ngôi chùa có kiến trúc độc đáo với những tảng đá vôi lớn bị phong hoá theo thời gian, những bậc tháng cao đưa ta lên chốn trầm hương phủ mờ bụi đời, tạo nên một tổng thể vô cùng hài hoà và bắt mắt.

Từ chùa Linh Sơn nhìn xuống là toàn cảnh đảo, với những ngôi nhà san sát nhau, những thửa đất đang vào vụ, nhìn ngắm cả một vùng biển bao la, ta mới thấy bình yên ngay trước mắt.
Đã đi du lịch đảoPhú Quý thì nhất định phải thưởng thức hải sản tươi sống.
Là một người sành ăn thì nhất quyết phải thử cua Huỳnh Đế, một đặc sản của đảo nhỏ này, thịt rất chắc và thơm. Bạn có thể thưởng thức chúng ngay trên các lồng bè nuôi trồng hải sản, những nhà hàng của người dân bản xứ hay những quán cóc ven đường.


Hải sản của đảo Phú Quý cũng rất đa dạng, tươi sống mà giá cả lại không quá đắt đỏ, bạn có thể ăn uống vô tư mà không quá lo về giá cả.
đảo Phú Quý cũng có những điểm check-in đẹp lạ như phong điện, núi Cấm, cột mốc đảo Phú Quý, bờ kè Phú Quý... sẽ đảm bảo cho bạn những tấm hình du lịch độc và lạ.

Ngoài đảo lớn Phú Quý, bạn có thể ghé thăm những đảo nhỏ khác như Hòn Tranh, Hòn Hải, Hòn Đen, Hòn Đỏ... qua các dịch vụ tour du lịchđảo Phú Quý, rất tiện lợi và nhanh chóng có cho mình một hành trình trải nghiệm đầy thú vị.

Để có một chuyến đi thuận lợi và đẹp nhất thì bạn nên đi vào những tháng đầu năm, bởi đây là mùa đẹp nhất và hải sản cũng nhiều. Nếu là lần đầu đến đảo, chưa có nhiều kinh nghiệm thì việc chọn một tour hướng dẫn du lịch từ A đến Z là điều rất cần thiết, việc này sẽ giúp cho chuyến đi của bạn được suôn sẻ và có nhiều trải nghiệm chân thực nhất. Không quá lo nghĩ về cho ở và phương tiện đi lại, dịch vụ tour sẽ hướng dẫn cho bạn kĩ càng nhất có thể, mang lại một cảm giác an toàn hơn khi du lịch.

Truy cập tại:  http://bit.ly/2u7ptgC

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tour Dao Phu Quy Khoi Hanh Hang Ngay

Tour Phượt Phan Thiết - Phú Qúy ( 3N2Đ )

Du Lịch Biển Phú Qúy