Tour Dao Phu Quy Khoi Hanh Hang Ngay


Du lịch Biển Phú Quý là công ty du lịch đầu tiên tại đảo Phú Qúy, với bề dày kinh nghiệm qua nhiều năm hoạt động trong nghành du lịch. Chúng tôi tự hào đã cung cấp rất nhiều tour đảo Phú Qúy và các gói dịch vụ đảo Phú Qúy thành công, hoàn hảo cho nhiều du khách ra đảo. Hiện nay du lịch biển Phú Qúy đã có thương hiệu du lịch uy tín – chất lượng hàng đầu tại đảo Phú Qúy. Đến nay công ty vẫn giữ vị trí là công ty du lịch lớn nhất đảo Phú Qúy. Dulichbienphuquy.vn luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm du lịch giá trị nhất.
Dưới đây là danh sách các gói tour của công ty Du lịch biển Phú Quý:

Tour Đảo Phú Qúy 2 Ngày 1 Đêm: 
http://bit.ly/2DQoDt9

Nếu xem nhiều tin tức trên facebook thì có thể bạn sẽ biết đến Đảo Phú Quý, một cái tên khá lạ với nhiều người nhưng sự hấp dẫn chẳng kém bất kì đâu. Một điểm du lịch mang tính hoang sơ với dân bản sứ, không có resort hay khu nghĩ dưỡng cao cấp mà cái chúng ta sẽ nhớ về là điều mộc mạc và những nét đẹp mà tạo hoá ban tặng.


Phương tiện di chuyển Sài Gòn – Phan Thiết
Nằm cách thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) khoảng 120km nên nếu bạn đi từ Tp.Hồ Chí Minh thì có thể đi xe khách như Tâm Hạnh 120.000/1 vé, Kumho 135k/vé,... Sau đó chúng ta có thể đi taxi đến bến cảng Thương Chánh Phan Thiết để ra đảo. Nếu đi vào ngày lễ thì bạn phải đặt trước vé tàu, vì đây là điểm du lịch đang hot nên có rất nhiều khách tìm đến để nghỉ mát, đặc biệt là ngày lễ.


Phương tiện di chuyển Phan Thiết – Đảo Phú Quý
Với nhu cầu đi lại ngày càng tăng thì càng có nhiều dịch vụ vận chuyển khách đến đảo, hiện có đến 4 tàu cao tốc, trong đó rất khuyến khích bạn trải nghiệm dịch vụ của Phú Quý Express, một tàu hiện đại với sự thoáng mát và thiết kế rất đẹp, không gian rất sạch sẽ.
Ngoài ra còn có các tàu như Superdong 1 và Superdong 2, các tàu này đều có cùng giá vé là 350.000/1 vé, có những ưu đãi cho người già và trẻ em, bạn có thể truy cập vào trang facebook của tàu để tham khảo rõ hơn về lịch trình cũng như giá vé.
Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hơn thì có tàu Hưng Phát với giá chỉ 250.000/1 vé nhưng sẽ mất khoảng 4 tiếng đi tàu.


Phương tiện di chuyển trên Đảo Phú Quý
Đến đảo rồi bạn có thể thuê ngay 1 chiếc xe máy tại cảng Phú Quý với giá 100k -150k/1 xe (có sự chênh giá giữa xe tay ga và xe số). Điều đặc biệt khi ở đảo là dù có ở đâu thì bạn để xe cũng sẽ không bị mất, không cần phải gửi xe, nhưng nhớ giữ kĩ mũ bảo hiểm nhé.


Nơi nghỉ ngơi khi bạn đến Phú Qúy
 Về chỗ ở thì bạn phải booking trước, thông qua các bạn hướng dẫn viên hay trên facebook đều có cả. Nếu thích sự riêng tư, bạn có thể ở nhà nghỉ, giá nhà nghỉ khoảng 250.000/ phòng 2 người ở, hoặc ở homestay giá sẽ rẻ hơn khoảng 70.000/người. Sau khi có xe rồi bạn có thể đi chuyển về nhà nghỉ để cất hành lí, check-in phòng và phi ngay đến các điểm ăn uống.

Ngày đầu tiên khi đến Đảo
Đồ ăn ở Phú Quý sẽ khác hơn những nơi khác và giá thì rất phải chăng. Bạn có thể ăn cơm lót dạ, hoặc ăn mì quảng, hũ tiếu, phở... tầm 20-25.000/tô. Ăn xong về phòng, tắm rửa, nghỉ ngơi. Sau khi đi tàu bạn sẽ cảm thấy khá mệt đấy, vậy nên việc nghỉ ngơi sẽ đảm bảo hơn cho chuyến đi của bạn được suôn sẻ.



Sáng sớm, bạn có thể dậy sớm, chạy xe lên cột mốc để ngắm bình minh, ở đây ngắm bình minh rất đẹp và cảnh cũng đẹp nữa. Ở đây cũng có cũng đường biển rất đẹp, là điểm check-in siêu thích. Chạy dọc đường biển đến chợ Long Hải ăn sáng và đến chùa Linh Sơn ngắm cảnh, chụp hình. Địa điểm này có quang cảnh rất đẹp, bước lên hàng trăm bậc thang để lên chùa, với những tảng đá vôi bị phong hoá đã tạo nên một bức tranh tổng thể đặc sắc. Từ trên chùa có thể nhìn xuống xóm làng bình yên và biển cả mênh mông, rất thơ mộng và trữ tình.

Buổi chiều, bạn có thể ghé vịnh Triều Dương tổ chức một buổi picnic, chạy dọc đường Võ Văn Kiệt là có thể đến Vịnh rồi. Buổi chiều, dưới những hàng dương rì rào, cùng bè bạn đùa vui dăm ba câu chuyện, đùa vui trên bãi cát trắng. Hay tắm mình trong nước biển trong xanh sẽ khiến bạn cảm thấy mát lạnh và quên đi mọi muộn phiền.

Tối đến, ở đảo sẽ không buồn, bạn có thể đi ăn vặt, ăn trái cây hay thưởng thức chút cafe. Tuy đảo còn khá vắng vẻ nhưng đảo vẫn đang từng bước nỗ lực để vươn mình phát triển. Và mình về nghỉ ngơi, xem lại vài tắm hình chụp được và post lên mạng để khoe với bạn bè.

Ngày tiếp: khám phá Đảo Phú Quý
Bạn có thể liên hệ trước để đi ra lồng bè ăn hải sản, sẽ có thuyền chở bạn ra tận nơi. Hải sản ở đây rất tươi sống mà giá cũng rất rẻ, không đắt đỏ như ở đất liền. Ngồi giữa biển, thưởng thức hải sản, quả thực không còn gì tuyệt vời hơn, mọi cái nắng nơi thành thị không còn nữa mà thay vào đó là một cái gì đó thật mát mẻ.
Sau khi ăn no rồi thì mình về lại nhà nghỉ, nghỉ ngơi một chút rồi chiều lại lên phong điện ngắm hoàng hôn và chụp hình, buổi chiều nhuộm lên cảnh vật một màu rất buồn nhưng rất đẹp, sự bình yên mà chắc lẽ chỉ có ở làng quê biển mới có được. Những bức hình sẽ không làm bạn thất vọng, mà có lẽ chỉ Phú Quý mới mang lại được điều đó.


Kết thúc một ngày tham quan với nhiều trải nghiệm mới thì mình lại đi ăn nhỉ? Có thể ghé nhà hàng Hải Thắm, Cột Buồn để ăn lẩu, uống chút gì để cho mát mẻ, đồ ăn ở đây cũng không quá đắt đỏ, cũng được chế biến từ hải sản nên rất ngon. Và mình chạy theo đường biển để hóng gió biển, nghe biển thở trước khi rời đảo nhỏ để về lại phố thị tấp nập.

Kết thúc gói tour Đảo Phú Quý
Bạn sẽ di chuyển ra cảng lên tàu cao tốc chia tay đảo Phú Quý, trở về đất liền.
Dulichbienphuquy.vn chia tay và hẹn gặp lại quý khách trên những hành  trình thú vị khác của công ty.

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR ĐẢO PHÚ QUÝ
Địa chỉ: 208/1 Đường Hùng Vương - Thôn Quý Thạnh - Xã Ngũ Phụng - Huyện Phú Quý
Điện thoại: 0965 145 145 - 0868 195 1950967 814 814 - 02523 769 239

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tour Phượt Phan Thiết - Phú Qúy ( 3N2Đ )

Du Lịch Biển Phú Qúy