Du Lịch Đảo Phú Qúy Cùng Ăn Hải Sản

Đảo Phú Quý là một hòn đảo nhỏ với diện tích 16,4 km2 cách thành phố Phan Thiết 56 hải lí theo hướng Đông – Nam. Hiện đảo Phú Quý là một trong những điểm du lịch hot nhất tỉnh Bình Thuận. Bởi đây còn là một hòn đảo khá hoang sơ chưa khai phá nên thu hút rất nhiều bạn trẻ. Đặc biệt 6 tháng gần đây lượng khách đến đảo du lịch đã lên tới 26 triệu người, chắn hẳn sẽ còn tăng cao hơn thế nữa trong thời gian tới. Đến đây bạn sẽ hiểu lý do tại sao đảo Phú Quý được mệnh doanh là “ Hòn Đảo Ngọc” với vô vàn tuyệt cảnh để bạn check-in, sống ảo. Đặc biệt điểm mạnh của đảo Phú Quýchính là đánh bắt hải sản, cứ vào mỗi buổi sáng tinh mơ là các ghe đánh bắt cập cảng với vô số cá, tôm, cua, ốc tươi ngon,..Hãy cố gắng dậy thật sớm để không bỏ qua cảnh này khi đến đảo nhé.

100% du khách đến với đảo Phú Quý đều có mục tiêu là thưởng thức hải sản tươi ngon, bởi ẩm thực luôn là trải nghiệm vô cùng quan trọng trong bất cứ chuyến du lịch nào. Đừng bao giờ bỏ lỡ những món ăn cực chất lượng - siêu tuyệt vời tại du lịch đảo Phú Quý nhé

Post image

Những món ăn hải sản khiến bạn không thể quên tại đảo

Đến với đảo Phú Quý bạn sẽ có cảm giác như bị níu chân lại không muốn trở về lại chốn phồn hoa kia nữa bởi bạn sẽ được đắm chìm cái vị giòn - vị ngọt - mùi thơm của hải sản tươi sống với giá thành hết sức bình dân, bạn có thể ăn ngoài mà chẳng cần lo sợ hết tiền. Cùng du lịch biển Phú Quý điểm qua những món ăn ngon khó cưỡng tại đảo nào:

- Thứ nhất Cua Mặt Trăng là loại hải sản độc nhất vô nhị tại đảo là món ăn mà cực kỳ hiếm hoi tại Sài Gòn vì thế các du khách ở Sài Gòn phải đặt hàng trước khi đến nhưng không phải lúc nào cũng có. Cua mặt trăng có đặc điểm rất dễ nhận biết là trên lưng có rất nhiều đốm tựa như mặt trăng, thịt của nó rất chắc, nhiều đạm, rất thơm và ngon đến lạ thường. Đặc biệt vào lúc trăng cao độ ngon của cua càng tăng cao. Oaw Oaw bạn đã nếm thử chưa?

Post image

Post image

- Tiếp đến Cua Huỳnh Đế đây là món ăn của vua chúa ngày xưa, có chứa nhiều đạm, thịt rất chắn và có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau .Bạn không thể nào từ chối nồi cháo cua Huỳnh Đế thơm ngon ,đầy chất dinh dưỡng ( là cách chế biến cua Huỳnh Đế ngon nhất). Nhiều du khách đến đây thường chọn cua huỳnh đế để làm quà tặng cho người thân, biếu khách,..

Tôm Hùm - Đảo Phú Quý chưa bao giờ thiếu món này, bởi là loại hải sản khá đắt nên được người dân nuôi trồng và chăm sóc kỹ lưỡng tại các lồng bè. Lý do tôm Hùm đắt giá là do thịt tôm có vị ngọt, giòn đến mức mà khi ta ăn vào sẽ nghe tiếng “sựt sựt” rất vui tai. Cách chế biến món ăn này chắc hẳn mọi người đều rất dành như là hấp, rang muối, cháy tỏi,… Hiện nay nhiều quán tôm hùm nổi lên rất nhiều, tại Sài Gòn với tên gọi tôm Hùm 29k đã thu hút dân cư mạng trên toàn quốc, quả thật ngon nhưng cái độ tươi thì chẳng bao giờ so sánh được với tôm ở đảo. Bạn có đồng ý với tôi không?


Cá mú hoa, cá mú đỏ là một trong những loại cá có giá thành khá cao cũng là loại cá mang lại vô vàn chất dinh dưỡng với loại thịt ngon và dai, bồi dưỡng và có tác dụng giải nhiệt cơ thể, giàu chất khoáng, ngăn ngừa cholesterol và tốt cho da chị em phụ nữ. Đừng bỏ qua món ăn này nếu bạn đảo Phú Quý nhé !

- Các món ốc như : ốc nhảy, ốc Vú Nàng, ốc giác: Là món ăn ngon vô cùng, mặc dù chỉ mang lên luộc rồi chấm với nước mắm ớt cay cay chua chua thôi là đủ nghiện rồi với độ tươi giòn - thơm - ngọt hòa nguyện nhau làm tan chảy hết buồn phiền .Ngoài ra món gỏi ốc cũng làm cho bạn xao xuyến cả bầu trời.

Lẩu Hải Sản - là món ăn không một cuộc vui nào có thể bỏ qua. Ở đảo Phú Quý thì thường làm món lẩu hải sản với nước sốt đậm đà, vừa ăn đặc biệt là nguồn hải sản tươi sống nên vẫn giữ được vị ngọt, vị giòn của hải sản mang đến món lẩu đạm chất dân biển. Nếu bạn nào thích ăn cay cay thì có thể gọi lẩu hải sản thái nhé, bạn sẽ ăn sạch đến cạn nước cho xem.

Đến đảo Phú Quý mà bạn bỏ qua những món ăn này thì quả thật là một thiệt thòi lớn. Ẩm thực Phú Quý là một dấu ấn khắc sâu trong lòng mỗi du khách khi đến đây. Mặc dù ở đâu cũng có hải sản nhưng tất cả đều không có cái vị tươi ngon như đảo Phú Quý (câu nói của đa số du khách ). Đó cũng chính là lý do mà nhiều du khách đã công sức đi tàu 2h-3h đồng hồ để đến với đảo Phú Quý.

Cùng du lịch biển Phú Quý đến địa điểm ẩm thực nổi nhất đảo

Quán Long vĩ nằm tại thôn Đông Hải gần Mộ Thầy là quán hình thành khá lâu nên cách chế biến món ăn khá ngon đặc biệt view ở này rất đẹp, có thể ngắm biển và check in thả ga.


Quán Cột Buồm và quán Hải Thắm hai quán nằm sát nhau tại đường Trần Hưng Đạo nằm ngay tại trung tâm của đảo nên có lượng khách rất khủng vào mỗi buổi tối, có những đầu bếp siêu hạn đã tạo nên những món ăn tuyệt định, mặc dù qua chế biến nhưng vẫn giữ được độ tươi ngon, ngọt của hải sản.Tại nhà hàng cột buồm có những ánh đèn vàng mang lại cho ta cảm giác ấm cúng.

Quán ăn 368 tuy hơi nhỏ nhưng sức chứa khá cao thường thu hút nhiều du khách bởi món ốc giòn tan và món lẩu siêu hấp dẫn.

- Không thể nào bỏ qua nhà hàng nổi tiếng lừng danh tại đảo Nhà hàng Hải Đảo là địa điểm mà du khách có thể đặt những món ăn theo sử thích của mình. Với quy mô quán rộng lớn nên nhận số khách rất khủng với lại tại đây có chương trình văn nghệ bạn có thể cùng bạn bè ăn uống, vui chơi ca hát thoải mái. Đặc biệt view ở này khá đẹp và còn có thể ngắm biển, check -in thả ga mặc sức sống ảo. Nhà hàng Hải Đảo trùm về các món hải sẳn ốc, tôm, cua được chế biến một cách đặc sắc và hầu như lúc nào cũng cung cấp đầy đủ cho du khách.

Hãy đến đảo Phú Quý - du lịch biển Phú Quý sẽ không làm bạn thất vọng. Một bầu không khí mát mẻ, trong lành điểm lý tưởng để du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè. Cùng nhau ăn những món hải sản tươi ngon - thơm lừng - giàu chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe.
Du lịch biển Phú Quý hỗ trợ các dịch vụ từ A - Z: đặt vé tàu, đặt phòng, đặt nhà hàng, dịch vụ thuê xe máy, thuê ô tô. Chỉ cần bạn muốn thư giãn tại hòn đảo ngọc, chúng tôi sẽ lo tất cả. Hãy để chúng tôi vẽ nên một kỳ nghỉ tuyệt vời tại đảo, nếm những món ăn ngon nhất hành tinh, trải nghiệm những điều thú vị
Truy cập tại: http://bit.ly/2u7ptgC
0

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tour Dao Phu Quy Khoi Hanh Hang Ngay

Tour Phượt Phan Thiết - Phú Qúy ( 3N2Đ )

Du Lịch Biển Phú Qúy