Tan Huong Cam Giac Du Lich Dao Phu Quy- Cung Voi Du Lich Bien Phu Quy


Phú Quý là một hòn đảo xinh đẹp nằm giữa Biển Đông cách đất liền 56 hải lý (110km) thuộc tỉnh Bình Thuận, đảo có diện tích 16,4 km2, nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa. Đảo Phú Quý luôn đầy ắp ánh mặt trời, thời tiết Phú Quý rất dễ chịu, mát mẻ quanh năm, với cái nắng không gay gắt nên bạn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ du lịch đảo Phú Qúy trọn vẹn.
Bạn sẽ chẳng tìm thấy nơi nào bạn đặt chân đến mà lại có nhiều cảm xúc như vậy.

Cảm giác bình yên buổi sáng tại đảo Phú Quý?

Buổi sáng ở Phú Quý không ồn ào như phố thị hay quá tập nập xe cộ ngược xuôi. Bạn có thể thoải mái ăn sáng với những món dân dã như bánh canh chả chỉ năm hay bảy nghìn đồng, món bánh căn hay bánh mì cũng rẻ không kém. Ở đây, người dân sống bình dị nên khi bạn đến đây sự đối tiếp cũng rất chân thật và gần gũi. À đến đây thì nhớ thuê xe máy để tiện cho việc di chuyển nhé!
buổi sáng cùng du lịch đảo Phú Qúy

Buổi sáng, lên cột mốc Phú Quý ngắm bình mình, đón cái nắng đầu ngày và lưu giữ lại vài bức ảnh kỉ niệm. Đi dọc theo con đường ven biển để đến thăm những điểm khác như chùa Linh Sơn, một ngôi chùa với kiến trúc khá đặc sắc và độc đáo. Leo hàng trăm bậc thang thì cái trước mắt hiện ra quả thực sẽ khiến bạn sẽ rất hài lòng. Bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước một nơi linh thiêng mà cảnh sắc lại hữu tình đến vậy, Những tảng đá vôi bị bào mòn bởi thời gian tạo nên một quần thể hết sức sống động, thả mình vào làn hương trầm, suy nghĩ về cuộc đời trước sự tĩnh lặng của cảnh vật, bạn sẽ thấy tâm mình thật bình an. Và đừng quên lưu giữ những bức hình để chuyến đi thêm phần thú vị.

cảnh đẹp núi linh sơn

Đến Phú Quý nhất định phải ăn hải sản vì là du lịch biển mà, bạn có thể booking trước các lồng bè nuôi hải sản để có thể tự tay bắt hải sản và chế biến ngay tại nơi nhưng giá cả thì chẳng nơi nào rẻ bằng (nhất định phải ăn cua Huỳnh Đế nhé). Biển ở đây cũng rất đẹp, gió mát sẽ khiến bạn thực sự dễ chịu.

Cảm xúc về chiều khiến bạn thêm yêu Phú Quý?

Buổi chiều trên đảo thật sự rất bình yên, giữa thời đại công nghệ phát triển nhưng đảo Phú Quý vẫn giữ được nét đẹp giản dị. Những đứa trẻ mặt hớn hở đi tắm biển, gương mặt sạm đi vì cái nắng cái gió nhưng vẫn rất niềm nở. Trẻ con vui vẻ, tuổi thơ chúng vẫn may mắn hơn những đứa trẻ thành thị, vẫn có cái gọi là tuổi thơ đúng nghĩa. Còn người dân thì yên ả trước hiên nhà, sinh hoạt hay kể nhau nghe dăm ba câu chuyện thường nhật. Thực sự, những cảnh ấy khiến bạn sẽ thấy bình yên trong tâm hồn, thả mình trong bầu không khí dễ chịu đó, mà đi bất cứ đâu bạn cũng sẽ phải nhớ về.

bãi cát du lịch đảo Phú Qúy


Điểm check-in bạn không nên bỏ lỡ vào nắng chiều đẹp đẽ là phong điện Phú Quý. Dưới ánh hoàng hôn, vẻ đẹp của cảnh vật sẽ không làm bạn thất vọng.


Bạn có thể ghé bờ kè và bỏ thêm vào album ảnh những bức ảnh đẹp nức nở.

vịnh triều dương đảo phú quý


Ngoài ra, bạn có thể ghé đến dốc Phượt đảo Phú Quý, nơi thiền đường sống ảo của các bạn trẻ, tôi xin chắc sẽ nơi này sẽ không làm bạn thất vọng. Ánh hoàng hôn sẽ là một điểm cộng cho nơi này.


Tiếp đó ta sẽ tận hưởng những bãi biển đẹp, còn hoang sơ điển hình như Vịnh Triều Dương. Bãi cát ở đây rất mịn và rộng nữa tha hồ để vui chơi, ăn uống hay check-in sống ảo.

Phú Quý về đêm?

Đêm đến, Phú Quý khoác lên mình tấm áo lụa đen được được dệt kĩ xảo với những viên kim soa nhấp nhánh, một vẻ đẹp yêu kiều đậm chất miền biển.
Những chiếc thuyền đánh cá phát ra đủ thứ ánh sáng nhiều màu sắc tạo nên một bức tranh lao động tuyệt đẹp.

Đảo không quá buồn nếu bạn dọc theo cung đường biển hóng mát, nghe sóng vỗ từng nhịp, nghe biển thì thào với những hàng cây đang rung mình khẽ hỏi, những âm điệu vui tai mà thơ mộng, rồi vùi chân vào cát để thấy mình thật gần với thiên nhiên, để tâm không còn vướng bận mọi bộn bề.

Hay bạn có thể thưởng thức chút cà phê tại đảo Phú Quý, để thấy đảo cũng bắt kịp nhịp sống của đất liền.
bữa tiệc du lịch đảo Phú Qúy

Và còn nhiều điều thú vị khác mà có lẽ khi bạn đặt chân đến đây bạn mới cảm nhận hết được. Phú Quý luôn mang cho mình một nét đẹp hoang sơ nhưng không kém phần quyến rũ và sự chất phát, giản dị sẽ làm bạn nhớ mãi.

Những điểm lưu ý khi đi du lịch tại đảo Phú Quý

-       Phương tiện di chuyển: Tàu ra đảo luôn đi theo tuyến cố định trong tháng, nên du khách phải liên hệ nhà tàu đặc vé trước, để tránh tình trạng bị cháy vé. Bạn có thể tham khảo lịch  tàu tại các trang website của nhà tàu: Phú Quý Experes, Supper Dong,…Một ngày chỉ có 2 -3 tuyến tàu, nếu bạn bị trễ giờ thì phải đợi đến ngày hôm sau nhé. Đối với du khách nước ngoài ra du lịch tại  Phú Quý thì bạn phải xin giấy phép lưu trú mới được phép ra đảo.
-       Chi phí để ra đảo: Bạn có thể tham khảo các gói du lịch đảo Phú Qúy

Tàu cao Tốc Phú Qúy Express




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tour Dao Phu Quy Khoi Hanh Hang Ngay

Tour Phượt Phan Thiết - Phú Qúy ( 3N2Đ )

Du Lịch Biển Phú Qúy