Trải Nghiệm Tour Phượt Đảo Phú Qúy

Trải Nghiệm Tour Phượt Đảo Phú Qúy

Có rất nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp hiện nay trên đảo kinh doanh dẫn tour du lịch đặc biệt là tour phượt đảo Phú Qúy đang là xu hướng của các bạn trẻ đến hòn đảo hoang sơ này.

Giới Thiệu Về Đảo Phú Qúy

Đảo Phú Qúy là một huyện đảo có diện tích nhỏ khoảng 16km2  thuộc tỉnh Bình Thuận cách thành phố Phan Thiết khoảng 120km, đường biển thì 56 hải lý. Đảo Phú Qúy có rất nhiều tên gọi từ xa xưa đến nay như: Cổ Long, Thuận Tịnh,Cù Lao Khoai Xứ, Cù Lao Thu. Và đặc điểm nổi bật mang đến thương hiệu đảo Phú Qúy là nguồn hải sản đa dạng phong phú, cung cấp người dân trên đảo , xuất Khẩu đi các tỉnh thành Việt Nam,và các nước khác.

Du Lịch Biển Phú Qúy Hiện Nay

Với những bãi biển, những dãy đá san hô, những cụm đá đen cùng đá gành nhiều màu sắc nhấp nhô trên biển và khí hậu mát mẻ quanh năm nên là địa điểm thu hút du khách du lịch.Đảo Phú Qúy đã công nhận phát triển du lịch biển đảo của tỉnh Bình Thuận.
Có rất nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp hiện nay trên đảo kinh doanh dẫn tour du lịch đảo Phú Qúy đặc biệt là tour phượt đảo Phú Qúy đang là xu hướng của các bạn trẻ đến hòn đảo hoang sơ này.
tour phượt đảo Phú Qúy
hình ảnh du lịch phượt đảo Phú Qúy (Ảnh – dulichbienphuquy.vn)

Tour Phượt Đảo Phú Qúy cùng chúng tôi trải nghiệm

  1.Cách ra đảo Phú Qúy bằng tàu cao tốc

    -  Để phượt đảo Phú Qúy các bạn phải mua vé tàu, thì hiện nay chỉ có một tuyến Phan Thiết đến đảo Phú Qúy bằng 3 chiếc tàu:
Tàu cao tốc Phú Qúy Express (tốc độ chạy tầm khoảng 2h45p) giá vé từ 350.000.đ đến 400.000.đ. Tàu có ghế,giường nằm,phòng.
Tàu cao tốc Supperdong (tốc độ chạy tầm khoảng 2h30p) giá vé từ 350.000.đ. Tàu có ghế.
Tàu cao tốc Hưng Phát (tốc độ chạy tầm khoảng 4h) giá vé từ 250.000.đ đến 350.000.đ..Tàu có ghế,giường nằm,phòng.

  2.Đến đảo Phú Qúy cần dịch vụ  

    - Khi đến cảng thứ mà bạn cần đầu tiên là xe máy thường dành cho cá nhân phượt đảo Phú Qúy ,hoặc xe ôtô du lịch dành cho các đoàn,tour phượt Phú Qúy.
    - Có xe đi rồi các bạn cần tìm chỗ nghỉ ngơi hoặc ăn uống.Trên đảo hiện nay có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn cũng như các nhà hàng nên mọi người cứ yên tâm mà đi phượt đảo Phú Qúy. Danh sách khách sạn, nhà nghỉ và nhà hàng mà bạn cần biết:Khách sạn Trường Huy, Nhà Nghỉ 11, Nhà Hàng Hải Đảo
tham quan cùng phượt đảo Phú Qúy
hình ảnh tham quan cùng phượt đảo Phú Qúy (Ảnh – dulichbienphuquy.vn)

Những địa điểm Tham Quan khi đi phượt đảo Phú Qúy không thể bỏ qua

1.Vịnh Triều Dương
Là địa điểm quen thuộc với nhiều người dân địa phương và du khách gần xa, với bãi cát phẳng và rộng, trắng mịn, nước biển trong xanh, trên bờ có một rừng dương rợp bóng rất thích hợp cho tour dã ngoại hoặc thích hợp cung cấp dịch vụ phượt đảo Phú Qúy.Nơi đây được xem địa điểm vui chơi lớn nhất tại đảo.
2.Bãi Nhỏ-Gành Hang
Gành Hang có nhiều đá to cao xác biển tạo thành ngọn núi,nhưng ở giữa lại có một bãi nhỏ cát trắng đẹp không gian này kết hợp với biển xanh và đá rất hoang sơ.Nơi đây các bạn cũng thể cắm trại vui chơi, tắm biển.
3.Chùa Linh Sơn
Là một quần thể thắng cảnh đẹp của Phú Quý. Núi Cao Cát được dân đảo xem như ngọn núi thiêng, tọa lạc ở phía Bắc đảo, nơi đây có tượng Phật Bà Quan Âm rất uy nghi được đặt trên đỉnh núi. Từ trên đỉnh Cao Cát, du khách có thể phóng tầm mắt xuống cả một vùng không gian rộng lớn quanh đảo.Đây được xem là ngôi chùa cao nhất ở đảo,có lượng khách du lịch,người dân trên đảo đến đây nhiều nhất, đặc biệt là mồng 1 tết.
4.Vạn An Thạnh
Vạn An Thạnh nằm trên một bãi cát trắng sát cạnh bờ biển thuộc làng Triều Dương, xã Tam Thanh là một trong những vạn tại đảo thờ và tín ngưỡng ông Nam Hải. Nơi đây có bộ xương cá voi khủng, Hiện nay, tại Vạn An Thạnh còn lưu giữ gần 100 bộ xương cốt gồm: cá voi, rùa da.
5.Mũi Dinh Thầy(hay còn gọi là Mộ Thầy)
Mộ Thầy nằm trên mũi bãi đá nhô ra biển nằm tại Thôn Đông Hải- Xã long Hải trải qua bao nhiêu câu chuyện lịch sử, bao nhiêu năm Mộ Thầy vẫn được người dân chăm sóc, coi ngó ,đối với người dân nơi đây là một nơi linh thiêng và kính trọng. Mộ Thầy được xem là một vị thần che chở đảo.
6.Ngọn hải Đăng Phú Quý
Hải Đăng Phú Quý nằm trên ngọn núi Cấm với độ cao 108m so với mực nước biển, cách cảng 3km về phía Tây thuộc xã Ngũ Phụng. Địa hình ở đảo khá bằng phẳng, không có  nhiều núi cao nên ngọn hải đăng Phú Quý là điểm cao nhất trên đảo.Trên ngọn hải đăng bạn sẽ được phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh đảo từ trên cao, và nhìn thấy những tàu thuyền đánh cá chạy tấp nập trên biển.
tour đi phượt đảo Phú Qúy
hình ảnh ăn hải sản cùng phượt đảo Phú Qúy (Ảnh – dulichbienphuquy.vn)

Nên ăn gì khi đến đảo Phú Qúy

Các tour phượt đảo Phú Qúy đến đây rồi không ai không biết đặc sản đảo Phú Qúy là hải sản hết, mọi người luôn quan tâm đến thứ đặc sản này.Sở dĩ mọi người ưa thích vì hải sản tại đảo Phú Qúy tươi ngon nguyên chất, được tận mắt ăn hải sản trên biển bắt lên, điều đó là rất tuyệt vời.
Một số hải sản mà các tour phượt đảo Phú Qúy phải biết đến:
   + Cua Huỳnh Đế giá khoảng 400.000đ đến 500.000đ  thường có vào mùa từ tháng 3 đến tháng 7
   + Cá Mú Cọp
   + Cá Bớp
   + Ốc Nhảy Đỏ
   + Ốc Bàn Tay
   + Tôm Hùm
Để có hải sản ăn, các bạn có thể đến các chợ trên đảo Phú Qúy, chọn mua về nấu, hoặc đến các cửa hàng hải sản. Đặc biết nếu muốn ăn hải sản còn sống thì đến hồ hải sản nằm tại cảng tàu đảo Phú Qúy để tận mắt nhìn thấy từ con: cá , cua, ốc vẫn còn sống.
Lồng bè hải sản trên biển đảo Phú Qúy , đây được xem là nơi để các bạn đến và thưởng thức như một nhà hàng trên biển, hải sản ở đây được nuôi dưới lồng bè, muốn ăn lại nào chỉ cần chọn rồi dùng vợt vớt lên đem nấu rồi ăn rất là tươi ngon.Trên lồng bè các bạn có tắm biển ngắm cảnh , nghỉ ngơi giữa biển bằng võng treo. Đây là địa điểm ưu thích khi tham gia phượt đảo Phú Qúy

Tour Phượt Đảo Cảm Nhận Được Hòn Đảo Ngọc Hoang Sơ

Những chi tiết nêu ra trên chưa là gì nếu các bạn cùng người thân, bạn bè đến đảo du lịch để trải nghiệm hết sự thiên nhiên của đảo.
Tất cả mọi người khi đi tour phượt Phú Qúy đều hài lòng khi chọn công ty du lịch biển Phú Qúy.Vì chỉ duy nhất tại đảo Phú Qúy có một công ty lớn này làm dịch vụ nhận các  đem đến sự uy tín,an toàn và mực độ hài lòng của du khách đến đây.   

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tour Dao Phu Quy Khoi Hanh Hang Ngay

Tour Phượt Phan Thiết - Phú Qúy ( 3N2Đ )

Du Lịch Biển Phú Qúy